111 222 333

CHI BỘ CÔNG TY LÂM NGHIỆP YÊN THẾ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI


Thực hiện Quyết định số 765-QĐ/HU ngày 23 tháng 9 năm 2021 của Huyện ủy Yên Thế về việc kết nạp đảng viên, ngày 02 tháng 10 năm 2021 Chi bộ Công ty Lâm nghiệp Yên Thế đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trần Văn Định, Cán bộ Đội lâm nghiệp Xuân Lương. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban chi ủy chi bộ và toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ Công ty. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. 
Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Văn Chúc - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Văn Định. Đồng thời phát biểu chúc mừng Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng, đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Đặc biệt phải thực hiện tốt nghĩa vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam.

 
Đồng chí Hoàng Văn Chúc – Bí thư Chi bộ trao quyết Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Văn Định

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đại biểu và các đảng viên chi bộ, đảng viên mới Trần Văn Định đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Đảng viên mới Trần Văn Định chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chi ủy chi bộ Công ty

Đồng chí Hoàng Văn Chúc– Bí thư Chi bộ Công ty đã phổ biến nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên, giao nhiệm vụ của chi bộ cho đảng viên mới, cử đảng viên chính thức của chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Trần Văn Định.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ: