111 222 333

CÔNG TY LÂM NGHIỆP YÊN THẾ CUNG CẤP CÁC LOẠI GIỐNG CÂY LÂM NGHIỆP TỐT PHỤC VỤ TRỒNG RỪNG


CÔNG TY LÂM NGHIỆP YÊN THẾ CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG GIỐNG CÂY LÂM NGHIỆP TỐT PHỤC VỤ TRỒNG RỪNG
 
      Các giống cây lâm nghiệp được chọn lọc để trồng rừng hiện nay như: Bạch đàn PNCT3, PNCT4, UP99,…và các giống keo lai có năng suất cao, có khả năng chống chịu được gẫy, đổ khi gặp giông bão, cây suôn thẳng, màu sáng, không phân cành dưới thân của chúng, với những tán lá tỏa mùi thơm dễ chịu, cho con người những cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đi dưới những hàng cây.

      Hiện nay tại Công ty lâm nghiệp Yên Thế chuyên cung cấp loại giống cây này.  Quý khách có nhu cầu mua hoặc đặt hàng xin liên hệ: Hotline: 0204 3876 263. 
Chúng tôi chuyển giống cây đến các tỉnh và địa phương trên toàn quốc. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

      Là đơn vị đi đầu trong việc tạo các loại giống cây lâm nghiệp chất lượng phục vụ nhân dân trồng rừng. Rừng của Công ty được quản lý sử dụng bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế, đã được Hội đồng quản trị rừng thế giới cấp chứng chỉ FSC cho hàng nghìn ha rừng trồng, sản phẩm gỗ chế biến đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Vì vậy, việc ứng dụng tiến bộ khoa học trong công tác chọn lọc lựa chọn các dòng giống tốt có năng suất, chất lượng cao, thời gian thu hoạch ngắn vào trồng để phục vụ trồng rừng của Công ty và cung ứng cho nhân dân trong vùng được Công ty đặc biệt quan tâm.

 

Cây giống Bạch đàn PNCT3
 
Cây giống Bạch đàn PNCT3


 


Keo lai 
 



Rừng trồng 5 tháng tuổi
 



Rừng trồng 1 năm tuổi



Bạch đàn lai UP




Đoàn chuyên gia đánh giá và Công nhận giống Bạch đàn PNCT3




Vườn giống vô tính keo tai tượng thế hệ 1,5
 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ: