111 222 333

THƯ CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY THÀNH LẬP VIỆN NGHIÊN CỨU GIỐNG VÀ CÔNG NGHỆ SINH HỌC LÂM NGHIỆP (10/1990 -10/2020)

THƯ CHÚC MỪNG
Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Viện Nghiên cứu giống và Công nghệ sinh học  Lâm nghiệp (10/1990 -10/2020)
 
             Kính gửi: Viện nghiên cứu giống và Công nghệ sinh học Lâm nghiệp
 
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm, Ngày thành lập Viện NC Giống và CNSH Lâm nghiệp. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Lâm nghiệp Yên Thế, tôi trân trọng gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Viện lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Quá trình hình thành và phát triển, Viện đã giành được nhiều thành tựu to lớn trong phát triển rừng Việt Nam. Nổi bật là các dòng Keo lai, Bạch đàn lai và các xuất xứ Keo tai tượng Viện đã nghiên cứu và chuyển giao  vào sản xuất.  Đó là nhân tố quan trọng, giúp cho thực hiện hoàn thành tốt các chương trình phủ xanh đất trống đồi trọc, phát triển rừng sản xuất và thâm canh rừng gắn với phát triển rừng bền vững.

Hơn 10 năm cùng hợp tác phát triển, Viện đã thường xuyên chuyển giao nhiều dòng/giống mới cho Công ty. Kết quả đã chọn được Bộ giống có năng suất chất lượng cao, giúp cho Công ty tăng  năng suất, chất lượng, hiệu quả kinh doanh rừng đạt tiêu chuẩn Quốc tế FSC; đồng thời thúc đẩy cả vùng lâm nghiệp Đông Bắc Việt Nam cùng phát triển. Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi xin trân trọng cám ơn sâu sắc, sự quan tâm hợp tác và giúp đỡ của Viện!

Trong thời gian tới, chúng tôi rất mong Viện tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, tiếp tục  nghiên cứu, chọn tạo, cải thiện  ra các dòng/giống đáp ứng tốt cho các mục đích đầu tư phát triển rừng; giúp cho doanh nghiệp và người làm nghề rừng  đầu tư kinh doanh có hiệu quả ngày càng cao; tăng cường hợp tác Quốc tế và ứng dụng công nghệ cao vào nghiên cứu, chọn tạo giống; có thêm nhiều nhà khoa học tâm huyết, say mê nghiên cứu chọn tạo giống lâm nghiệp.

Hòa chung không khí hân hoan, tiến tới chào mừng 75 năm Ngày Lâm nghiệp Việt Nam. Tiến bước cùng 30 năm trưởng thành và phát triển của Viện NC giống và CNSH Lâm nghiệp. Công ty Lâm nghiệp Yên Thế  xin chúc Viện ngày càng phát triển, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khoa học và công nghệ; giữ vững, phát huy vị thế Viện nghiên cứu đầu ngành về giống lâm nghiệp của Việt Nam và chúc cho sự hợp tác giữa Viện với Công ty ngày càng bền chặt hơn nữa!
Thân ái
Hoàng Văn Chúc
Chủ tịch Hội đồng thành viên
Công ty lâm nghiệp Yên Thế - Bắc Giang

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ: